Đầm xinh cho bé chào hè năng động

Đầm xinh cho bé chào hè năng động

Đầm xinh cho bé chào hè năng động

Fashion MIMAXX

Nội dung bài viết

  1.  Đầm thun cotton
  2.  Đầm 2 dây đơn giản
  3.  Set bộ kiểu bé gái

Mùa hè đã đến thật rồi. Đây là mùa của những hoạt động và vui chơi, của cả những chuyến đi du lịch, đi biển. Với bé gái thì những chiếc đầm xinh xắn là items không thể thiếu nhé. 

Mùa hè ưa chuộng những thiết kế đầm váy đơn giản, không quá cầu kì, chi tiết, đủ thoải mái để bé vận động cả ngày như đầm thun cotton hay đầm 2 dây


Dưới đây, MIMAXX sẽ gợi ý những items đầm xinh và thoải mái cho bé nhé!

1. Đầm thun cotton

Những thiết kế đầm thun cotton tuy đơn giản nhưng đầy xinh xắn, được các mẹ rất ưa chuộng, mua cho bé mặc đi học, đi chơi. 

Chất vải cotton, mềm mịn co giãn, mát lắm luôn. Mát lịm và thấm hút mồ hôi cực tốt là ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI của em nó. Hè mà bé mặc thì cứ gọi là thoải mái thôi rồi mẹ ơi!

 

 

 


2. Đầm 2 dây đơn giản

Hè đến, biển khơi vẫy gọi, chắc chắn bé cần đến những chiếc đầm 2 dây. Thiết kế dáng váy xòe hoặc chữ A để bé thoải mái chạy nhảy. Họa tiết chủ đạo là hoa nhí, cây cỏ, bé mặc lên vừa xinh lại vừa mát.

 

 

3. Đầm sát nách - Chân ái ngày hè của bé

Nắng nóng thì mẹ chọn đầm sát nách là chuẩn luôn nhé. Với thiết kế đơn giản, gam màu tươi tắn cùng họa tiết đáng yêu sẽ mang đến phong cách khỏe khoắn, thoải mái và không kém phần thời trang cho bé.

 

 

 

Đang xem: Đầm xinh cho bé chào hè năng động

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng